Điều kiện bảo hành của sam sung tại thái bình

Thứ bảy - 28/03/2015 21:04
Tất cả sản phẩm mang nhãn hiệu Samsung được sản xuất và phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam sẽ được bảo hành theo quy định sau:
• Thời hạn bảo hành sản phẩm được xác nhận dựa vào tin nhắn từ tổng đài điện tử 6060. Trong trường hợp sản phẩm chưa kích hoạt bảo hành điện tử 6060, thì thời hạn bảo hành sản phẩm được tính kể từ ngày mua của khách hàng sử dụng nhưng không được vượt quá thời hạn bảo hành kể từ ngày sản xuất (Chi tiết xem thông tin bên dưới).
samsung thái bình
samsung thái bình

Cung ứng linh kiện, phụ kiện thay thế

Samsung Vina đảm bảo khả năng cung ứng linh kiện, phụ kiện thay thế của hàng hóa trong thời gian bảo hành hợp lệ của sản phẩm.

Thời hạn bảo hành đối với linh kiện thay thế:

Trong thời gian bảo hành theo quy định của sản phẩm hoặc ngoài bảo hành (do thuộc trường hợp từ chối bảo hành hoặc do sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành theo quy định) sẽ được áp dụng như sau:

  • Trường hợp 1: Tại thời điểm sửa chữa thay thế mà thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm nhiều hơn ba (03) tháng thì thời hạn bảo hành của linh kiện thay thế được tính theo với thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm
  • Trường hợp 2: Tại thời điểm sửa chữa thay thế mà thời hạn bảo hành còn lại của máy ít hơn ba (03) tháng thì thời hạn bảo hành của linh kiện thay thế được áp dụng là ba (03) tháng

Thời hạn bảo hành đối với sản phẩm được đổi mới:

  • Trường hợp 1: Nếu tại thời điểm đổi mới sản phẩm mà thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm cũ đang sử dụng nhiều hơn sáu (06) tháng thì thời hạn bảo hành của sản phẩm đổi mới được tính bằng với thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm cũ đang sử dụng.
  • Trường hợp 2: Nếu tại thời điểm đổi mới sản phẩm mà thời hạn bảo hành còn lại của sản phẩm cũ đang sử dụng nhỏ hơn sáu (06) tháng thì thời hạn bảo hành của sản phẩm đổi mới được tính là sáu (06) tháng.

1.2. Điều kiện bảo hành hợp lệ

Sản phẩm sẽ được bảo hành nếu thỏa mãn đầy đủ các điều kiện sau:

  • Sản phẩm còn trong hạn bảo hành tại thời điểm khách hàng yêu cầu, Áp dụng như mục 1.1
  • Hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi kỹ thuật trong quy trình sản xuất.
  • Sản phẩm phải còn nguyên dạng, nhãn sản phẩm, kiểu sản phẩm, số sê ri (S / N)
  • Sản phẩm không thuộc trường hợp bị từ chối bảo hành quy định tại điều 1.3

1.3. Điều kiện từ chối bảo hành

Sản phẩm thuộc một trong những điều kiện sau sẽ mất quyền bảo hành:

  • Sản phẩm không có tem bảo hành khi sửa chữa lần đầu tiên.
  • Sản phẩm bị hư do thiên tai, hỏa hoạn, lụt lội, sét đánh, côn trùng, động vật vào
  • Sản phẩm được đặt nơi bụi bẩn, ẩm ướt, bị vào nước, bị thấm nước
  • Sản phẩm bị biến dạng do tác động nhiệt, tác động bên ngoài.
  • Sản phẩm có vết mốc, rỉ sét hoặc bị ăn mòn, oxy hóa bởi hóa chất
  • Sản phẩm bị hư do dùng sai điện thế và dòng điện chỉ định.
  • Khách hàng gây nên những khuyết tật như biến dạng, nứt vỡ, trầy xước
  • Sản phẩm lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng theo hướng dẫn của Samsung gây ra hư hỏng.
  • Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa không thuộc các Trung Tâm Bảo Hành Ủy Quyền của Samsung Vina.
  • Sản phẩm không mua từ nguồn phân phối chính thức của Samsung Vina.
  • Sản phẩm hết hạn bảo hành.
  • Màn hình có từ bốn (04) điểm chết trở xuống.
  • Không bảo hành phụ tùng kèm theo như dây cáp, đầu nối tín hiệu, thẻ nhớ…

 

2. Các dịch vụ của công ty Samsung Vina

2.1. Trung tâm Chăm sóc Khách hàng của Samsung

Tổng đài Chăm sóc Khách hàng 0366 52 76 77 - 0975 144 199. Quý khách hàng có thể gọi trực tiếp đến đại lý ủy quyền TRUNG TÂM BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ THÁI BÌNH để yêu cầu dịch vụ, về thông tin sản phẩm, thông tin linh kiện, thông tin khuyến mại để được tư vấn các vấn đề liên quan đến dịch vụ sản phẩm nhãn hiệu Samsung, điều kiện, thủ tục, địa điểm bảo hành được cập nhật mới nhất.

2.2. Các dịch vụ bảo hành cơ bản

  • Dịch vụ sửa chữa tại Trung tâm bảo hành

    Khi sản phẩm phát sinh hư hỏng, khách hàng gọi đến tổng đài 0366 52 7677 - 0975 144 199 Trung tâm bảo hành ủy quyền TRUNG TÂM BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ THÁI BÌNH  để xử lý lỗi hư hỏng.
    Hoặc Khách hàng có thể mang sản phẩm đến trực tiếpTrung Tâm Bảo hành để yêu cầu dịch vụ, đồng thời Khách hàng sẽ được trung tâm yêu cầu cung cấp thông tin, bao gồm:
      √ Thông tin sản phẩm: Kiểu máy, số máy, ngày mua sản phẩm...
      √ Thông tin khách hàng: Tên khách hàng, Số điện thoại liên hệ, địa chỉ liên lạc (của người yêu cầu hoặc liên hệ) và nội dung yêu cầu dịch vụ sửa chữa.
  • Dịch vụ sửa chữa tại nhà khách hàng

    Đối với sản phẩm bảo hành tại nhà, khi sản phẩm phát sinh hư hỏng, khách hàng gọi đến tổng đài 0975 144 199 cung cấp thông tin sản phẩm và thông tin khách hàng, nội dung yêu cầu sửa chữa. Sau khi Tổng đài Chăm sóc khách hàng tiếp nhận thông tin sẽ thông báo đến nhân viên của TTBHUQ tại địa phương đến để kiểm tra, xác nhận tình trạng sản phẩm hư hỏng hoặc TTBHUQ liên hệ khách hàng tìm hiểu thêm thông tin và đặt lịch hẹn đến nhà hỗ trợ cho khách hàng.
  • Dịch vụ lắp đặt tại nhà

    Samsung Vina cung cấp dịch vụ lắp đặt miễn phí tại nhà khách hàng. Áp dụng cho các sản phẩm: Tivi LCD, LED, Plasma từ 40 in trở lên, Tủ lạnh Side By Side, Máy giặt cửa trước.


    Việc lắp đặt bao gồm hướng dẫn và tư vấn khách hàng sử dụng sản phẩm. Tuy nhiên không bao gồm các chi phí phát sinh bao gồm nhưng không giới hạn chẳng hạn như phí vận chuyển, phí thuê các phương tiện hỗ trợ cho việc lắp đặt, phí phát sinh cho vật tư lắp đặt hoặc các chi phí khác cần cho việc vận hành thiết bị.

2.3. Dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành

  • Trong trường hợp Khách hàng có nhu cầu yêu cầu dịch vụ sửa chữa ngoài bảo hành, các TTBHUQ của Samsung Vina có trách nhiệm phục vụ và sửa chữa sản phẩm với thái độ và tinh thần cao nhất. Khách hàng sẽ thanh toán các chi phí phát sinh cho việc sửa chữa như linh kiện thay thế, tiền công và chi phí khác (nếu có) dựa theo thỏa thuận giữa 2 bên.
  • Linh kiện thay thế được bảo hành ba (03) tháng kể từ ngày sửa chữa thay thế bởi TTBHUQ của Samsung trên toàn quốc.

Lưu ý:

Tất cả các TTBHUQ của Samsung đều có phiếu tiếp nhận bảo hành khi tiếp nhận sản phẩm bảo hành của khách hàng (bao gồm thông tin khách hàng và sản phẩm, thông tin tình trạng sản phẩm, thời gian hoàn tất bảo hành,...). Trong trường hợp nếu Khách hàng không nhận được phiếu này, vui lòng liên hệ lại trực tiếp với TTBHUQ hoặc liên hệ với chúng tôi theo số tổng đài chăm sóc Khách hàng để được hỗ trợ. Điện Thoại chăm sóc khách hàng: 0366 52 7677 - 0975 144 199

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Facebook
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập31
  • Hôm nay1,710
  • Tháng hiện tại53,141
  • Tổng lượt truy cập2,004,785
Tìm kiếm sản phẩm
Danh mục truy cập nhanh: Xem video sửa chữa tivi ledDịch vụ cứu dữ liệu ổ cứng, Báo giá Cứu dữ liệu ổ cứng, sửa chữa ổ cứng,  Cứu dữ liệu ổ cứng , Cứu dữ liệu ổ ssd, Cứu dữ liệu Server, Cứu dữ liệu usb,Cứu dữ liệu máy ảnh, Cứu dữ liệu Camera, Cứu dữ liệu điện thoại, ổ cứng laptop, sửa chữa ổ cứng máy bàn, chuyên sửa chữa ổ cứng laptop, sửa chữa laptop, ổ cứng bị best, ổ cứng không vào được win, Sửa chữa tivi hưng hà, sửa chữa tivi tại thái bình, sửa chữa tivi tại hưng nhân, sửa chữa tivi tại kiến xương, sửa chữa tivi tại tiền hải, sửa chữa tivi tại thành phố thái bình, sửa chữa tivi tại thái thụy, sửa chữa tivi tại diêm điền, sửa chữa tivi tại vũ thư, sửa chữa tivi tại đông hưng, sửa chữa tivi tại quỳnh phụ, sửa chữa tivi tại quỳnh côi, sửa chữa tivi tại thái bình, sửa tivi led tại nhà thái bình, sửa chữa tivi thái bình, chuyên sửa chữa tivi tại trần hưng đạo, sửa chữa tivi tại trần lãm, lê quý đôn, hai bà trưng, ngô thị nhậm, quang trung, minh khai, lê thánh tông, trần nhân tông, cầu kìm, phan bá vành..
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây