Điều kiện bảo hành panasonic

Thứ năm - 26/02/2015 23:42
Trường hợp khách hàng có hóa đơn tài chính do Bộ tài chính phát hành: + Bảo hành 12 tháng kể từ ngày mua nhưng không quá 24 tháng kể từ ngày xuất xưởng (xuất phiếu) đối với sản phẩm nhập khẩu và LCD sản xuất trong nước; + Bảo hành 24 tháng kể từ ngày mua nhưng không quá 36 tháng kể từ ngày xuất xưởng (xuất phiếu) đối với ti vi đèn hình, tủ lạnh sản xuất trong nước. + Ngày mua được xác định dựa vào Ngày mua ghi trên hóa đơn tài chính. Điều kiện bảo hành panasonic

Trường hợp khách hàng không có hóa đơn tài chính do Bộ tài chính phát hành:



+ Thời hạn bảo hành là 15 tháng kể từ ngày xuất xưởng (xuất phiếu) đối với sản phẩm nhập khẩu và LCD sản xuất trong nước;



+ Thời hạn bảo hành là 27 tháng kể từ ngày xuất xưởng (xuất phiếu) đối với tivi đèn hình và tủ lạnh sản xuất trong nước.



Những trường hợp sau đây sẽ không được bảo hành (sửa chữa tính phí):



1. Sản phẩm hư hỏng do vận chuyển, sử dụng sai chức năng lắp đặt không đúng theo sách hướng dẫn, nguồn điện không ổn định, sử dụng sai điện thế.



Sử dụng nguồn nước yếu, dơ, phèn … (đối với Máy nước nóng, Máy giặt, Bàn ủi hơi nước) hoặc bảo quản không tốt như để nước, bụi, cặn bẩn, động vật, côn trùng, vật lạ… vào máy.



2. Sản phẩm hư do bị rơi hoặc do tác động bên ngoài, hỏa hoạn, sấm sét, lũ lụt, hoặc tai họa khác do thiên nhiên.



3. Motor cháy do điện thế, nguồn điện không ổn định (Máy bơm nước và Quạt) hoặc để nước vào trong motor (Máy bơm nước)



4. Lắp đặt Máy bơm ở nơi ẩm thấp.



5. Sử dụng máy bơm để bơm nước trên 45 độ C.



6. Số máy trên sản phẩm, trên phiếu bảo hành không giống nhau hoặc bị cạo sửa, xóa. Phiếu bảo hành không hợp lệ.



7. Các bộ phận trong máy bị thay đổi hoặc máy đã bị tháo gỡ, sửa chữa ở những nơi không phải là trung tâm bảo hành (TTBH) hoặc trung tâm bảo hành ủy quyền (TTBHUQ) của công ty TNHH Panasonic Việt Nam. Sản phẩm bị rách niêm phong của nhà máy sản xuất.



8. Không bảo hành các bộ phận như vỏ máy hoặc phụ kiện kèm theo máy như pin, ăng-ten, dây cáp nối… (sản phẩm điện tử), nắp nồi, ổ cắm, lưỡi xay, ly xay… (sản phẩm điện gia dụng).



9. Phiếu đăng ký bảo hành không điền đầy đủ, không gửi về TTBH của công ty TNHH Panasonic Việt Nam trong vòng 15 ngày kể từ ngày mua.



10. Panasonic không chịu trách nhiệm bảo hành với những SP tồn kho quá lâu tại đại lý/cửa hàng.

Nguồn tin: dientuthaibinh.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Facebook
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập75
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm74
  • Hôm nay3,024
  • Tháng hiện tại34,487
  • Tổng lượt truy cập2,339,007
Tìm kiếm sản phẩm
Danh mục truy cập nhanh: Xem video sửa chữa tivi ledDịch vụ cứu dữ liệu ổ cứng, Báo giá Cứu dữ liệu ổ cứng, sửa chữa ổ cứng,  Cứu dữ liệu ổ cứng , Cứu dữ liệu ổ ssd, Cứu dữ liệu Server, Cứu dữ liệu usb,Cứu dữ liệu máy ảnh, Cứu dữ liệu Camera, Cứu dữ liệu điện thoại, ổ cứng laptop, sửa chữa ổ cứng máy bàn, chuyên sửa chữa ổ cứng laptop, sửa chữa laptop, ổ cứng bị best, ổ cứng không vào được win, Sửa chữa tivi hưng hà, sửa chữa tivi tại thái bình, sửa chữa tivi tại hưng nhân, sửa chữa tivi tại kiến xương, sửa chữa tivi tại tiền hải, sửa chữa tivi tại thành phố thái bình, sửa chữa tivi tại thái thụy, sửa chữa tivi tại diêm điền, sửa chữa tivi tại vũ thư, sửa chữa tivi tại đông hưng, sửa chữa tivi tại quỳnh phụ, sửa chữa tivi tại quỳnh côi, sửa chữa tivi tại thái bình, sửa tivi led tại nhà thái bình, sửa chữa tivi thái bình, chuyên sửa chữa tivi tại trần hưng đạo, sửa chữa tivi tại trần lãm, lê quý đôn, hai bà trưng, ngô thị nhậm, quang trung, minh khai, lê thánh tông, trần nhân tông, cầu kìm, phan bá vành..
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây