quy định bảo hành sửa chữa tivi Toshiba

Thứ năm - 26/02/2015 23:42
ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH Quy định này được áp dụng đối với các sản phẩm,tivi, máy lạnh, máy điều hòa,tủ lạnh. điện tử thái bình
MỤC 1: ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH MIỄN PHÍ
 - Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành và có đăng ký bảo hành.
- Sản phẩm bị hư do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.
- Phiếu bảo hành phải được xuất trình khi có yêu cầu bảo hành miễn phí. Trong trường hợp cần thiết, khách hàng cần phải xuất trình hóa đơn mua hàng.
- Số sê-ri máy, kiểu máy trên sản phẩm phải trùng hợp với số sê-ri máy, kiểu máy trên phiếu bảo hành. Số sê-ri trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị cạo sửa, chắp vá, hay bị dán đè lên bằng bất kỳ vật nào khác.
- Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, phải thể hiện rõ tên khách hàng và ngày mua, không chắp nối, không bị tẩy xóa.
- Trong thời hạn bảo hành, khi sản phẩm có trục trặc hay sự cố, khách hàng vui lòng liên lạc để được tư vấn bảo hành miễn phí tại nhà.

MỤC 2: ĐIỀU KIỆN KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH MIỄN PHÍ
- Sản phẩm đã hết hạn bảo hành.
- Không có phiếu bảo hành hay chứng từ hóa đơn liên quan đến sản phẩm.
- Số sê-ri máy, kiểu máy trên sản phẩm không trùng khớp với số sê-ri máy, kiểu máy trên phiếu bảo hành.
- Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, lũ lụt, sét đánh, hỏa hoạn hay do vận chuyển làm nứt, móp, bể, trầy xước.
- Sản phẩm hư hỏng do sử dụng không đúng theo hướng dẫn, do lắp đặt không đúng kỹ thuật, do nguồn điện không đúng, không ổn định về điện thế hoặc tần số.
- Sản phẩm bị rỉ sét, ố bẩn do ăn mòn hay do chất lỏng đổ vào
- Sản phẩm có dấu hiệu đã tháo lắp, sửa chữa thay thế linh kiện ở những nơi khác ngoài nhà cung cấp.
- Các phụ kiện kèm theo sản phẩm không phải là linh kiện bảo hành.
Ví dụ: tặng phẩm khuyến mãi, một số phụ kiện kèm theo khác như bộ lọc khí, lưới khử mùi, pin v.v...
- Các trường hợp yêu cầu về vệ sinh sản phẩm, bảo trì sản phẩm không nằm trong các hạng mục bảo hành.


LƯU Ý:
- Trong trường hợp cần chuyển sản phẩm đến trạm bảo hành để sửa chữa thì kỹ thuật sẽ là người quyết định và trong trường hợp này khách hàng phải trả chi phí vận chuyển sản phẩm từ nhà đến trạm bảo hành và ngược lại.
- Các thiết bị khi được thay thế khi sản phẩm hết hạn bảo hành sẽ được bảo hành 06 tháng theo qui định của công ty.
- Khi bị mất phiếu, xin vui lòng báo về nhà cung cấp để được giúp đỡ. Việc thông báo mất phiếu bảo hành cùng lúc với yêu cầu dịch vụ sẽ không được chấp nhận.

Nguồn tin: dientuthaibinh.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Facebook
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập23
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm22
  • Hôm nay1,429
  • Tháng hiện tại67,802
  • Tổng lượt truy cập2,206,416
Tìm kiếm sản phẩm
Danh mục truy cập nhanh: Xem video sửa chữa tivi ledDịch vụ cứu dữ liệu ổ cứng, Báo giá Cứu dữ liệu ổ cứng, sửa chữa ổ cứng,  Cứu dữ liệu ổ cứng , Cứu dữ liệu ổ ssd, Cứu dữ liệu Server, Cứu dữ liệu usb,Cứu dữ liệu máy ảnh, Cứu dữ liệu Camera, Cứu dữ liệu điện thoại, ổ cứng laptop, sửa chữa ổ cứng máy bàn, chuyên sửa chữa ổ cứng laptop, sửa chữa laptop, ổ cứng bị best, ổ cứng không vào được win, Sửa chữa tivi hưng hà, sửa chữa tivi tại thái bình, sửa chữa tivi tại hưng nhân, sửa chữa tivi tại kiến xương, sửa chữa tivi tại tiền hải, sửa chữa tivi tại thành phố thái bình, sửa chữa tivi tại thái thụy, sửa chữa tivi tại diêm điền, sửa chữa tivi tại vũ thư, sửa chữa tivi tại đông hưng, sửa chữa tivi tại quỳnh phụ, sửa chữa tivi tại quỳnh côi, sửa chữa tivi tại thái bình, sửa tivi led tại nhà thái bình, sửa chữa tivi thái bình, chuyên sửa chữa tivi tại trần hưng đạo, sửa chữa tivi tại trần lãm, lê quý đôn, hai bà trưng, ngô thị nhậm, quang trung, minh khai, lê thánh tông, trần nhân tông, cầu kìm, phan bá vành..
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây