Trung tâm bảo hành điều hòa panasonic tại thái bình

Thứ năm - 12/05/2016 14:26
Nhiều khách hàng dùng sản phẩm điều hòa, tủ lạnh, máy giặt của hãng panasonic nhưng chưa hiểu biết dõ về quy định bảo hành của hãng. Hôm nay trung tâm điện tử thái bình sẽ giúp các bạn tìm hiểu về quy định bảo hành của panasonic. quý khách có thể liên hệ trực tiếp theo số máy của trung tâm để được chúng tôi hỗ trợ tư vấn kỹ thuật, bảo hành & sửa chữa theo số điện thoại: 0366.527.677 - 0968.702.786
trung tâm bảo hành điều hòa, máy giặt panasonic
trung tâm bảo hành điều hòa, máy giặt panasonic

Điều kiện bảo hành:

Trường hợp khách hàng xuất trình hóa đơn tài chính do Bộ tài chính phát hành:

+ Bảo hành 24 tháng kể từ ngày mua nhưng không quá 36 tháng kể từ ngày xuất xưởng (xuất phiếu) đối với tủ lạnh và máy giặt sản xuất trong nước.

+ Bảo hành 12 tháng kể từ ngày mua nhưng không quá 24 tháng kể từ ngày xuất xưởng (xuất phiếu) đối với các sản phẩm khác;

+ Ngày mua được xác định dựa vào Ngày mua ghi trên hóa đơn tài chính.

Trường hợp khách hàng không xuất trình hóa đơn tài chính do Bộ tài chính phát hành:

+ Thời hạn bảo hành là 27 tháng kể từ ngày xuất xưởng (xuất phiếu) đối với tủ lạnh và máy giặt sản xuất trong nước.

+ Thời hạn bảo hành là 15 tháng kể từ ngày xuất xưởng (xuất phiếu) đối với các sản phẩm khác;

Những trường hợp sau đây sẽ không được bảo hành (sửa chữa tính phí):

1. Sản phẩm hư hỏng do vận chuyển, sử dụng sai chức năng, lắp đặt không đúng theo sách hướng dẫn, nguồn điện không ổn định, sử dụng sai điện thế, sử dụng nguồn nước yếu, dơ, phèn…(đối với máy nước nóng, máy giặt, bàn ủi hơi nước) hoặc bảo quản không tốt như để nước, bụi, cặn bẩn, động vật, côn trùng, côn trùng, vật lạ…vào máy.

2. Sản phẩm hư do bị rơi hoặc do tác động bên ngoài, hỏa hoạn, sấm sét, lũ lụt, hoặc tai nạn khác do thiên nhiên.

4. Số máy trên sản phẩm và trên phiếu bảo hành không giống nhau hoặc bị cạo sửa, xóa mất. Phiếu bảo hành không hợp lệ.

5. Các bộ phận trong máy bị thay đổi hoặc máy đã bị tháo gỡ, sửa chữa ở những nơi không phải là trung tâm bảo hành (TTBH) hoặc trung tâm bảo hành ủy quyền (TTBHUQ) của công ty TNHH Panasonic Việt Nam. Sản phẩm bị rách niêm phong của nhà máy sản xuất.

6. Không bảo hành các bộ phận như vỏ máy hoặc phụ kiện như pin, ăng-ten, dây cáp nối… (sản phẩm điện tử), nắp nồi, ổ cắm, lưỡi xay, ly xay… (sản phẩm điện gia dụng).

 

7. Phiếu đăng ký bảo hành không điền đầy đủ, không gửi về TTBH của công ty TNHH Panasonic Việt Nam trong vòng 15 ngày kể từ ngày mua.

Tác giả bài viết: phạm văn Chuyển

Nguồn tin: dientuthaibinh.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Facebook
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập16
  • Hôm nay381
  • Tháng hiện tại39,178
  • Tổng lượt truy cập2,488,251
Tìm kiếm sản phẩm
Danh mục truy cập nhanh: Xem video sửa chữa tivi ledDịch vụ cứu dữ liệu ổ cứng, Báo giá Cứu dữ liệu ổ cứng, sửa chữa ổ cứng,  Cứu dữ liệu ổ cứng , Cứu dữ liệu ổ ssd, Cứu dữ liệu Server, Cứu dữ liệu usb,Cứu dữ liệu máy ảnh, Cứu dữ liệu Camera, Cứu dữ liệu điện thoại, ổ cứng laptop, sửa chữa ổ cứng máy bàn, chuyên sửa chữa ổ cứng laptop, sửa chữa laptop, ổ cứng bị best, ổ cứng không vào được win, Sửa chữa tivi hưng hà, sửa chữa tivi tại thái bình, sửa chữa tivi tại hưng nhân, sửa chữa tivi tại kiến xương, sửa chữa tivi tại tiền hải, sửa chữa tivi tại thành phố thái bình, sửa chữa tivi tại thái thụy, sửa chữa tivi tại diêm điền, sửa chữa tivi tại vũ thư, sửa chữa tivi tại đông hưng, sửa chữa tivi tại quỳnh phụ, sửa chữa tivi tại quỳnh côi, sửa chữa tivi tại thái bình, sửa tivi led tại nhà thái bình, sửa chữa tivi thái bình, chuyên sửa chữa tivi tại trần hưng đạo, sửa chữa tivi tại trần lãm, lê quý đôn, hai bà trưng, ngô thị nhậm, quang trung, minh khai, lê thánh tông, trần nhân tông, cầu kìm, phan bá vành..
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây