Quy định bảo hành & sửa chữa Tivi LG

Thứ sáu - 27/02/2015 23:59

lg electronics logo 2486

lg electronics logo 2486
Nhiều khách hàng khi mua sản phẩm điện tử của công ty LG chưa hiểu biết nhiều về chế độ bảo hành của hãng LG, vậy TRUNG TÂM BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ THÁI BÌNH sẽ giúp bạn biết.
I ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH & TỪ CHỐI BẢO HÀNH CỦA LG:
Nhiều khách hàng khi mua sản phẩm điện tử của công ty LG chưa hiểu biết nhiều về chế độ bảo hành của hãng LG, vậy TRUNG TÂM BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ THÁI BÌNH sẽ giúp bạn biết.

Quy định về việc bảo hành tivi LG
Để thuận lợi trong việc bảo hành chiếc tivi LG nhà bạn. Trước khi bảo hành các bạn cần kiểm tra một số thông tin như: phiếu bảo hành, hư hỏng do nhà sản xuất hay do người dùng, thời hạn bảo hành
Điều kiện tivi LG được bảo hành
o    Sản phẩm sẽ được bảo hành nếu thỏa mãn các điều kiện sau.
o    Sản phẩm còn trong hạn bảo hành tại thời điểm khách hàng yêu cầu, Áp dụng như mục 1.1
o    Phiếu bảo hành đầy đủ thông tin: kiểu máy, số serial, ngày sản xuất, tên khách hàng sử dụng, địa chỉ, ngày mua, số đèn hình, số màn hình (đối với các sản phẩm không áp dụng Bảo hành điện tử)
o    Hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi kỹ thuật trong quy trình sản xuất.
o    Sản phẩm không thuộc trường hợp bị từ chối bảo hành quy định tại điều 1.3.
 Những vấn đề khi tivi LG bị từ chối bảo hành
Sản phẩm thuộc một trong những điều kiện sau sẽ bị từ chối bảo hành: 
o    Sản phẩm không có tem bảo hành khi sửa chữa lần đầu tiên.
o    Sản phẩm bị hư do thiên tai, hoả hoạn, lụt lội, sét đánh, côn trùng, động vật vào, đặt máy nơi bụi bẩn, ẩm ướt và nhiệt độ cao, có vết mốc, rỉ sét, ăn mòn, oxy hóa…
o    Sản phẩm bị hư do dùng sai điện thế chỉ định.
o    Khách hàng gây nên những khuyết tật như biến dạng, nứt vỡ, trầy xước…
o    Sản phẩm được lắp đặt, bảo trì, sử dụng không đúng theo hướng dẫn của LG gây ra hư hỏng.
o    Sản phẩm bị thay đổi, sửa chữa bởi kỹ thuật viên không thuộc các Trung tâm bảo hành ủy quyền của LG.
o    Sản phẩm không mua từ hệ thống phân phối chính thức của LG.
o    Sản phẩm hết hạn bảo hành
Lưu ý: Chúng tôi không bảo hành phụ tùng kèm theo như dây cáp, đầu nối tín hiệu, thẻ nhớ
 
II ĐIỆN TỬ THÁI BÌNH GIÚP BẠN TỰ KIỂM TRA SỬA CHỮA MỘT SỐ BỆNH ĐƠN GIẢN CỬA TIVI LG:
1, TiVi có tiếng nhưng không có hình ảnh.

• Kiểm tra dây AV, HDMI kết nối giữa Set top box và Tivi và đảm bảo việc kết nối dây AV, HDMI là chính xác.

2, TiVi có hình nhưng không có tiếng.

• Kiểm tra dây AV, HDMI, SPDIF kết nỗi giữa Set top box và Tivi và đảm bảo việc kết nối dây AV là chính xác.
• Kiểm tra Set top box/Tivi có ở chế độ tắt tiếng hoặc âm lượng quá nhỏ không.
• Bấm nút “Tiếng” trên điều khiển Set top box trong trường hợp chương trình có hỗ trợ “audio languge”.
• Khởi động lại Set top box.

3, Màn hình hiển thị “Không hỗ trợ HD”

• Quan sát ở mặt trước Set top box có chữ DVB-S2 HD không.

4, Hình ảnh – âm thanh không đạt tiêu chuẩn HD.

• Kiểm tra xem Set top box có phải HD không bằng cách kiểm tra trên mặt trước Set top box có chữ DVB-S2 HD hoặc DVB –T2 HD không
• Kiểm tra xem kênh bạn đang xem có phải kênh HD không (bằng cách xem kênh đó có thuộc gói kênh HD không).
• Kiểm tra dây kết nối giữa Set top box và Tivi có phải là HDMI không.
• Tivi có hỗ trợ độ phân giải HD không.
• Kiểm tra Tivi đã thiết lập độ phân giải full HD chưa (chọn độ phân giải 1080i).

5, Hình ảnh – âm thanh không đồng bộ với nhau

• Rút nguồn điện cấp cho Set top box và cắm lại sau 15 giây và khởi động lại Set top box.

6, Màn hình hiển thị thông báo “Chưa cắm thẻ”.

• Rút thẻ giải mã ra khỏi Set top box và lau nhẹ lớp mạ đồng trên thẻ rồi cắm lại vào Set top box.
• Kiểm tra xem thẻ giải mã đã cắm đúng chưa
• Khởi động lại Set top box.


7, Màn hình hiển thị thông báo “Lỗi thẻ – Kiểm tra thẻ”.

• Kiểm tra thẻ đã cắm đúng chưa.
• Kiểm tra có đúng là thẻ của AVG không.
• Khởi động lại Set top box.


8, Màn hình ti vi hiển thị “Không có quyền truy cập” trên 1 số kênh.
Khi truy cập một số kênh, màn hình ti vi hiển thị “Không có quyền truy cập”
• Một số kênh có tiếng nhưng không có hình (được đánh dấu bằng màu khác trên danh sách kênh).
Nguyên nhân:
• Gói dịch vụ thuê bao của bạn không bao gồm những kênh này.

9, Tắt biểu tượng hộp thư trên màn hình tivi?
Khi gặp hiện tượng ti vi khi bật lên hiện hình phong bì thư tại góc trái màn hình, bạn hãy ấn phím xanh dương (có hình phong bì thư) trên điều khiển từ xa.

10, Hình ảnh bị nhòe, dừng hình, vỡ hình.
Tình huống:
• Một số kênh trên THAV hình ảnh bị nhòe, dừng hình, vỡ hình;
• Tất cả các kênh gặp sự cố hình ảnh.
Nguyên nhân:
• Phiên bản phần mềm của đầu thu cần được nâng cấp;
• Chất lượng và Cường độ tín hiệu không đạt.
Các bước sua tivi : 
•Bạn nên kiểm tra phiên bản phần mềm đầu thu (ấn phím hỗ trợ i trên điều khiển từ xa 03 lần liên tục);
• Nếu chưa phải là phiên bản mới nhất [hiện tại mới nhất là v2.2.7_new đối với THKTS mặt đất và v1.0.5 đối với THKTS vệ tinh], hãy gọi cho chúng tôi để được hướng dẫn cập nhật phiên bản mới.
• Nếu đã là phiên bản mới nhất: Bạn nên quay lại Thiết lập mặc định; dò lại kênh; hoặc gọi cho chúng tôi.
• Nếu chất lượng và cường độ tín hiệu không đạt, bạn nên điều chỉnh ăng ten (DTT) hoặc kiểm tra chảo (DTH).

11, Màn hình Tivi hiển thị màu đen.

• Kiểm tra nguồn điện cấp cho Tivi.
• Kiểm tra đã bật nguồn cho Tivi chưa.
• Kiểm tra nguồn điện cấp cho Set top box.
• Kiểm tra đã bật nguồn cho Set top box chưa.
• Kiểm tra dây AV kết nối giữa Set top box và Tivi và đảm bảo việc kết nối dây AV là chính xác.
• Khởi động lại Set top box.


12, Màn hình hiển thị “Không có thông tin” hoặc “Không có tín hiệu”.
Hiện tượng: Màn hình hiển thị một trong số các thông báo sau:
• Không có thông tin (No information);
• Không có tín hiệu (No signal).
Nguyên nhân:
• Đầu thu: đang ở chế độ chờ; chưa cắm nguồn điện;
• Cáp nối ăng ten với đầu thu; đầu thu với tivi: không cắm hoặc cắm lỏng;
• Chế độ của Tivi không tương thích với cổng kết nối (HDMI1, HDMI2, AV1, AV2);
• Các lỗi liên quan đến đứt dây cáp; bong mối nối;
• Vị trí của chảo đã bị thay đổi so với lắp đặt ban đầu;
• Vị trí của ăng ten đã bị thay đổi so với lắp đặt ban đầu.
 
ĐỂ ĐƯỢC HỖ TRỢ TRỰC TIẾP QUÝ KHÁCH HÀNG CÓ THỂ LIÊN HỆ VỚI TRUNG TÂM BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ THÁI BÌNH
Đt: 0366 52 7677 – 0975 144 199

Để được tư vấn sửa chữa, thay thế và khắc phục sự cố cho gd bạn.
 
 

Tác giả bài viết: Phạm Văn Chuyển

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Facebook
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập34
  • Hôm nay2,196
  • Tháng hiện tại71,875
  • Tổng lượt truy cập2,109,588
Tìm kiếm sản phẩm
Danh mục truy cập nhanh: Xem video sửa chữa tivi ledDịch vụ cứu dữ liệu ổ cứng, Báo giá Cứu dữ liệu ổ cứng, sửa chữa ổ cứng,  Cứu dữ liệu ổ cứng , Cứu dữ liệu ổ ssd, Cứu dữ liệu Server, Cứu dữ liệu usb,Cứu dữ liệu máy ảnh, Cứu dữ liệu Camera, Cứu dữ liệu điện thoại, ổ cứng laptop, sửa chữa ổ cứng máy bàn, chuyên sửa chữa ổ cứng laptop, sửa chữa laptop, ổ cứng bị best, ổ cứng không vào được win, Sửa chữa tivi hưng hà, sửa chữa tivi tại thái bình, sửa chữa tivi tại hưng nhân, sửa chữa tivi tại kiến xương, sửa chữa tivi tại tiền hải, sửa chữa tivi tại thành phố thái bình, sửa chữa tivi tại thái thụy, sửa chữa tivi tại diêm điền, sửa chữa tivi tại vũ thư, sửa chữa tivi tại đông hưng, sửa chữa tivi tại quỳnh phụ, sửa chữa tivi tại quỳnh côi, sửa chữa tivi tại thái bình, sửa tivi led tại nhà thái bình, sửa chữa tivi thái bình, chuyên sửa chữa tivi tại trần hưng đạo, sửa chữa tivi tại trần lãm, lê quý đôn, hai bà trưng, ngô thị nhậm, quang trung, minh khai, lê thánh tông, trần nhân tông, cầu kìm, phan bá vành..
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây