TẠI SAO PHẢI TRA CỨU HẠN BẢO HÀNH TIVI SONY

Việc tra cứu hạn bảo hành với sản phẩm của sony để các bạn sẽ biết được thông tin sản phẩm mà bạn mua về được bảo hành bao lâu, sản phẩm sony bạn mua đã được kích hoạt thời gian bảo hành hay chưa. Việc này sẽ giúp bạn theo dõi được thời gian bảo hành cho sản phẩm sony nhà bạn. Để phân tích kỹ hơn mời các bạn xem hình dưới đây:

Các bạn xem thông tin trên hình ảnh các bạn sẽ biết được tên sản phẩm mà ở đây tôi kiểm tra trên chiếc tivi sony với tên sản phẩm: KD-49X8000D, Số seri: 6802703, ngày hết hạn bảo hành: 19/11/2018. xem thông tin này bạn sẽ biết được chiếc tivi nhà bạn được bảo hành đến thời gian nào.

Nhưng một điều tôi muốn tư vấn với các bạn là: Dòng Tình trạng bảo hành có ghi: Chưa Kích Hoạt. Ý nghĩa là gì? Có nghĩa là ngày bạn mua tivi sony tại đại lý, siêu thị điện máy chính là ngày bắt đầu bạn được bảo hành sản phẩm. Như hình ảnh ở trên tivi chưa kích hoạt có nghĩa là sony sẽ tính ngày mà bên sony bán ra cho siêu thị điện máy chứ không phải ngày bạn mua hàng. Vì vậy nên bạn sẽ bị mất số ngày tồn kho khi siêu thị điện máy chưa bán được sản phẩm. để hiểu chi tiết về vấn đề này mời các bạn xem video giải thích kỹ càng ở ở dưới đây.

Các bạn thấy video của tôi tiện ích hãy vào xem nhiều video tiện ích hơn trong kênh youtube của trung tâm tại đây: https://www.youtube.com/channel/UCccsN21keJw3VnViSa5lzGA?sub_confirmation=1

HÃY ĐĂNG KÝ KÊNH ĐỂ THEO DÕI VIDEO BỔ ÍCH HÀNG NGÀY NHÉ.


NGUỒN: PHẠM VĂN CHUYỂN