Chế độ ăn giảm cân ( 10kg Trong 13 Ngày ) theo cách của phi hành gia

Làm thế nào để giảm cân mà không ảnh hưởng đến sức khỏe?

Giảm cân để có vóc dáng đẹp là mục tiêu của một phần không nhỏ của các bạn có thân hình hơi Dorremon, đặc biệt là các bạn nữ. Tuy nhiên các bạn đã tìm được cho mình phương pháp giảm cân nào hiệu quả chưa? Nếu lên mạng, các bạn sẽ tìm thấy tràng giang đại hải các bài viết, video về cách giảm cân. Thậm chí còn có các phương thuốc được quảng cáo là thần dược giảm cân. Nhưng liệu thực hiện theo các phương pháp này thì có hiệu quả không? Và nếu hiệu quả thì có an toàn cho sức khỏe của bạn không? Nếu bạn thấy còn mông lung thì hãy yên tâm, Điện tử Thái Bình sẽ giúp bạn tìm hiểu cách giảm cân hiệu quả và an toàn đang rất “hót” trên thế giới.

Đây là phương pháp được đánh giá là:

  • Hiệu quả
  • An toàn
  • Khoa học (Đã được kiểm chứng)

Phương pháp này được đưa ra bởi nhóm nghiên cứu thức ăn cho các phi hàng gia. Phương pháp này có tên là “13 ngày giảm cân theo cách của phi hành gia”. Bạn hãy lên Google tìm  kiếm “Thực đơn 13 ngày cho phi hành gia” hoặc bằng Tiếng Anh “13 Day astronaut diet” bạn sẽ thấy rất nhiều bài viết về phương pháp này và xem những đánh giá cao từ cộng đồng mạng trên khắp thế giới. Và ngay cả trên YouTube cũng có rất nhiều video về vấn đề này. Nhưng những video bằng Tiếng Việt thì còn rất sơ sài và chưa có giải pháp rõ ràng, chi tiết.

Phương pháp này ra đời như thế nào? Đó là khi bay ra ngoài vũ trụ, các phi hành gia đòi hỏi phải có một chế độ ăn với thực đơn đặc biệt và đầy đủ dinh dưỡng để tránh gặp các vấn đề về dạ dày và phù hợp với môi trường không trọng lực. Vậy nên, các chuyên gia về dinh dưỡng đã nghiên cứu và cho ra đời một chế độ ăn cho phi hành gia trong 13 ngày trước khi họ bay. Và khi áp dụng vào thực tế thì thật bất ngờ, ngoài mục đích dành cho các phi hành gia họ đã đạt được, các nhà nghiên cứu còn phát hiện ra chế độ ăn này còn giúp mọi người giảm cân, mà giảm cân cực kì hiệu quả và an toàn.

Theo nghiên cứu cho thấy, có thể giảm 40Pound trong 13 ngày (tương đương với 18 kg). Chỉ cần áp dụng đúng 13 ngày, không được hơn, không được kém, bạn sẽ đạt được kết quả đáng mơ ước trong việc giảm cân. Các bạn nghe đã thấy hào hứng chưa?

Nhưng để an toàn, trước khi tìm hiểu về cách áp dụng, mình có một số lưu ý từ các chuyên gia mà các bạn bắt buộc phải ghi nhớ. Nếu vi phạm, chẳng những bạn không đạt được mục tiêu mà còn có thể gây hại cho sức khỏe của bạn:

  • Lưu ý thứ nhất: là trong quá trình 13 ngày này, các bạn không được uống rượu, không được uống bia, không được ăn đồ ngọt hay kẹo cao su hay bất kì đồ ăn vặt nào. Vì nó sẽ làm mất tác dụng của phương pháp này.
  • Lưu ý thứ 2: Nếu bạn bỏ dở quá trình này, bạn không được thực hiện lại ít nhất là trong vòng 6 tháng.
  • Lưu ý thứ 3: nếu bạn đã thực hiện đủ quy trình 13 ngày thì không được thực hiện lại, ít nhất là trong 2 năm.
  • Lưu ý thứ 4: Là bạn có thể cho tỏi, hạt tiêu và gia vị nhưng tuyệt đối không được cho muối vào thức ăn.
  • Lưu ý thứ 5: là sau 13 ngày, bạn có thể ăn uống thoải mái bình thường, nhưng khuyến khích các bạn mỗi tuần nên dành từ 1 -2 ngày để ăn kiêng một chút.
  • Lưu ý thứ 6 là: Tránh các bài tập vận động mạnh, bởi vì trong thời gian 13 ngày này sẽ không đủ Calo để đáp ứng.

Sau đây là danh sách những loại thực phẩm không được ănnhững thực phẩm nên ăn theo phương pháp này. Các bạn chỉ việc lựa chọn các thực phẩm ở danh sách nên ăn và tạo ra thực đơn cho riêng bạn thì vừa đảm bảo đúng phương pháp, vừa ngon miệng và phù hợp với bạn. Và nếu bạn muốn giảm cân nhiều hay ít thì hãy lên mạng và tham khảo lượng thức ăn mà bạn nên nạp vào bằng cách căn cứ vào lượng Calo cần nạp mỗi ngày. Có hướng dẫn chi tiết, nếu bạn nào chưa rõ, mình sẽ hỗ trợ. Ngoài ra mình cũng đưa ra một vài gợi ý để các bạn tham khảo.

Trước hết là những thực phẩm không được sử dụng trong 13 ngày:

  • Nước ép hoa quả, nước có ga. Bởi vì những loại nước uống này có rất nhiều đường.
  • Đồ uống có cồn. Vì trong đồ uống này có nhiều Calo.
  • Đường và muối, vì nó khiến cơ thể bạn trữ nhiều nước.
  • Khoai tây, cà rốt, củ cải đường….Bởi vì những thực phẩm này vốn nhiều đường và chất béo.
  • Cơm, bánh mì, ngũ cốc…Bởi vì những thực phẩm này chứa rất nhiều Cacbonhiđrat.
  • Thịt xông khói. Tránh ăn các sản phẩm này bởi vì vốn dĩ nó đã không tốt cho sức khỏe của bạn nên với phương pháp này càng cần phải hạn chế.

Ngoài những thực phẩm đã liệt kê ở trên bạn có thể thoải mái ăn các thực phẩm còn lại nhưng hãy lưu ý các thực phẩm nên ăn dưới đây:

  1. Ăn cá thay cho thịt bò
  2. Ăn trứng thay cho dăm bông.
  3. Ăn nấm
  4. Thịt gà
  5. Cà chua và dưa chuột
  6. Các loại rau cải, súp lơ, đậu xanh, xà lách, rau diếp
  7. Bí ngô
  8. Pho mát và đậu phụ
  9. Sữa thực vật không đường.

Và sau đây là vài mẫu thực đơn phù hợp với người Việt Nam để các bạn tham khảo:

-Bữa sáng: Kết hợp trứng với nấm hoặc cà chua, uống cà phê hoặc trà không đường.

Trứng với pho mát, uống cà phê hoặc trà không đường.

– Bữa trưa: Thịt lợn với rau diếp, canh rau hoặc gà nướng với salat, hoặc salat trứng với canh cà chua.

– Bữa tối: Thịt gà với đậu xanh và bông cải xanh hoặc cá hấp với canh nấm.

Thực ra mình nấu ăn không ngon, nên thực đơn phù hợp và sáng tạo là để dành cho các bạn nhưng các bạn phải nhớ kĩ chọn thực phẩm trong danh sách nên ăn và khi thực hiện thì phải thực hiện cho đủ 13 ngày, còn nếu không thì không thực hiện hẳn. Chúc các bạn thành công và có một vóc dáng như mơ ước! Cảm ơn các bạn!